Thursday, July 23, 2015

Những điều bạn cần quan tâm khi đi in thiệp cưới

Posted at  9:58 PM  |  in  kinh nghiem cuoi

Cũng giống như chọn nhà hàng tiệc cưới, áo cưới…in thiệp cưới là một công đoạn quan trọng góp phần giúp cho đám cưới của các đôi uyên ương thêm phần hoàn hảo. Mặc dù bạn tự tay thiết kế thiệp cưới hay đặt in thiệp cưới có mẫu sẵn ở tại cửa hàng thì những vấn đề như mẫu giấy, chọn phông chữ, số lượng thiệp, thời gian, mẫu thiệp cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm.
>>In thiệp cưới giá rẻ tại hà nội


1.Chọn mẫu giấy
Có rất nhiều mẫu giấy in thiệp cưới khác nhau, nếu khả năng tài chính cho phép thì bạn có thể lựa chọn một chất liệu giấy in thiệp tốt, còn nếu không bạn có thể chọn loại giá rẻ những có độ dày và trọng lượng nặng hơn một chút, như vậy giá trị của tấm thiệp cũng sẽ được nâng lên nhiều hơn. Sau khi chọn mẫu giấy xong bạn hãy cắt một miếng nhỏ, ghi tên hiệu giấy để làm mẫu và yêu cầu cơ sở in thiệp ký xác nhận lên trên mẫu giấy mà bạn chọn.
2.Chọn phông chữ
Có hai loại phông chữ cơ bạn để in thiệp cưới đó là chữ nhũ và chữ nổi kim tuyến, hai loại chữ này có mức giá khác nhau vì vậy bạn phải đảm bảo ghi chú rõ ràng. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên chọn những phông chữ dễ đọc, không nên lựa chọn kiểu chữ quá điệu đà, rối mắt. Đặc biệt trước khi đem thiệp đi in bạn cũng phải đảm bảo rà soát lỗi chính tả một cách kỹ càng.
3.Số lượng thiệp
Bạn cần phải lên danh sách các vị khách mời để thuận tiện hơn cho việc đặt thiệp cưới. Tuy nhiên cũng không được đặt số lượng thiệp bằng với số lượng khách mời vì đề phòng danh sách khách mời còn thiếu hoặc viết sai. Bạn nên đặt dư số lượng thiệp chừng 30 đến 50 chiếc.
4.Thời gian đặt thiệp
Thời điểm nên đặt thiệp cưới là trước hôn lễ một tháng vì thời gian chờ lấy thiệp bạn cũng phải mất 7 đến 10 ngày. Bạn không được đặt thiệp quá cận ngày vì như vậy nếu có vấn đề gì sai sót phát sinh sẽ không thể nào lường trước được.
5.Mẫu thiệp
Cuối cùng bạn cũng phải quan tâm đến mẫu thiệp cưới. Thường thì hai gia đình nhà trai và nhà gái sẽ in hai mẫu thiệp cưới khác nhau tuy nhiên bạn cũng có thể chọn loại thiệp có sự tương đồng về màu sắc hay hoa văn trang trí…Để phân biệt thiệp cưới của hài nhà thì có thể thông qua hình dáng, kích thước ví dụ nhà trai đặt thiệp cưới hình chữ nhật, nhà gái đặt thiệp cưới hình vuông…

0 comments:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Thiệp Cưới Đẹp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top