Thursday, July 30, 2015

In thiệp cưới nổi 3D tại Công ty thiệp cưới Lê Vinh

Posted at  10:32 PM  |  in  thiep cuoi

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng và thể hiện cá tính của mình thì có thể thực hiện in ấn thiệp 3D bắt mắt. In thiệp cưới 3D tại Công ty thiệp cưới Lê Vinh
>>Cách lựa chọn cửa hàng in thiệp cưới tại hà nội

In thiệp cưới nổi 3D
Những mẫu thiệp cưới 3D chữ nổi rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi nó thể hiện cá tính, sự phá cách của cô dâu chú rể Một chiếc thiệp in nổi họa tiết 3D được trao đến tận tay khách mời sẽ tạo được ấn tượng so với những chiếc thiệp thông thường. Trong dịp đám cưới, ngoài việc chuẩn bị in thiệp cưới ra, bạn nên lưu ý đến trang điểm cho cô dâu, vì ai cũng muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng người của cô ấy trong ngày cưới hai bạn.
Những tấm thiệp thiệp nổi 3D này thích hợp khi sử dụng trong đám cưới dành riêng cho bạn bè, với số lượng khách ít. Tuy nhiên, giá thành của những tấm thiệp này cũng không rẻ so với các mẫu thiệp quen thuộc thường thấy, nhưng bù lại nó mang đến vẻ đẹp, chất lượng và cá tính riêng, khiến cô dâu chú rể tạo được ấn tượng lạ cho ngày trọng đại của mình.
Những tấm thiệp được thực hiện in thiệp cưới 3D này khi mở ra sẽ hiện các hình khối, họa tiết nổi rất hấp dẫn.


Liên hệ Công ty thiệp cưới Lê Vinh để được tư vấn, thiết kế và in thiệp cưới nổi 3D
Khách hàng đến đặt in tại Công ty thiệp cưới Lê Vinh được chúng tôi đảm bảo việc tự mình thực hiện in ấn, hoàn toàn không sử dụng dịch vụ thuê ngoài, từ đó, đảm bảo giá thành in ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường.
Chúng tôi tự mình sở hữu 100% các loại máy móc, thiết bị phục vụ cho hoạt động in ấn đơn hàng của bạn
Chủ động cho các đơn hàng có yêu cầu in nhanh, in lấy liền
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: từ tư vấn viên, nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu in, phản hồi sau in; nhân viên thiết kế sẵn sàng nhận file in và kiểm tra, chỉnh sửa, thiết kế khi được yêu cầu; nhân viên in ấn với kinh nghiệm vận hành máy in kỹ thuật số; nhân viên gia công và giao hàng giúp hoàn thiện sản phẩm và chuyển đến tận tay khách hàng
Máy in chuyên nghiệp, hiện đại, ứng dụng công nghệ in ấn mới nhất cho hoạt động in ấn, điều này giúp chúng tôi đảm bảo được chất lượng thành phẩm in theo đúng tư vấn ban đầu
Bạn có thể trực tiếp đến tại trung tâm in ấn của chúng tôi tại 35 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội để quan sát đơn hàng của mình được thực hiện in

0 comments:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Thiệp Cưới Đẹp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top